Promotion

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเครื่องผลิตโอโซนมาตรฐาน CE
พิมพ์ O ส่งมาที่หมายเลข 0897726095
ผมจะติดต่อหาท่านภายใน 24 ชม.(จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ)
หรือ LINE ID : tiens2go ครับ
"สุขภาพของท่าน...ให้เครื่องผลิตโอโซนช่วยดูแลนะครับ"
(สินค้ารับประกัน 1 ปี หากเครื่องขัดข้องภายใน 1 เดือนเปลี่ยนเครื่องให้ทันที!!!)





มาตรฐานเทียนส์

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ผลการวิจัย ในปี 2538 เพื่อศึกษาสารพิษตกค้างในผักและผลไม้


     พบว่าผัก 10 ประเภทในจำนวน 365 ตัวอย่างมีการตกค้างของสารพิษชนิดต่างๆถึง135ตัวอย่าง
และมีหลายชนิดพบว่าเกินมาตรฐานความปลอดภัยขององค์การ อนามัยโลก ผักคะน้า พบสารพิษมากที่สุดเกินค่าความปลอดภัย 19.7% ของตัวอย่าง 20 ชนิด รองลงมาถั่วฝักยาว จากตัวอย่าง 7 ชนิดพบ 10% เกินค่าความปลอดภัยและผลไม้ครองแชมป์ได้แก่ ส้มจาก 70 ตัวอย่าง พบสารพิษตกค้าง 73%และ 16% เกินค่าความปลอดภัย.

   แม้ ว่าทาง กทม.จะเข้มงวดในการห้ามพ่อค้าแม่ค้าผัก นำผักที่มีสารพิษและสารเคมีตกค้างเข้ามาจำหน่ายใน กทม.ใช่ว่าจะปลอดภัย100%และผักที่จำหน่ายในห้างซูปเปอร์มาเก็ตที่มีฉลากติดว่าผักปลอดสารพิษก็เหมือนกันไม่ปลอดภัยถึงร้อยเปอร์เซ็น ปราศจากสารเคมีตกค้าง, สารพิษและสารปนเปื้อนยังมีผักที่มีสารพิษตกค้างอาจเล็ดลอดเข้ามาจำหน่าย

     นอกจากว่าท่านจะปลูกเองกับมือและอีกทางเลือกหนึ่งก็คือการฆ่าเชื้อโรคต่างๆ จำพวกไวรัส, แบคทีเรีย กำจัดสารพิษและสารเคมีตกค้างด้วยโอโซนได้ผลและพิสูจน์ได้จึงนิยมใช้เครื่องผลิตโอโซนกันมากขึ้นเรื่อยๆ ต่างจากสมัยก่อนคนยังไม่รู้จักใช้. 

     นอกจากในพึชผักและผลไม้จะมีสารตกค้างในน้ำอาจจะมีเชื้อโรค,ไวรัสและแบคทีเรียสังเกตุได้ที่ขวดน้ำดื่ม จะพิมพ์คำว่า"ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแสงอุลตร้าไวโอเลตและโอโซน"หมายความว่าเชื้อโรคบางอย่างไม่สามารถฆ่า ได้


ตรวจสอบสารตกค้างในผัก จากรายการ ข่าว 3 มิติ


มาตรการตรวจสอบสารตกค้างในผักสด จากรายการไทยทีวี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น